Thuê phòng trọ Phường Đống Mác và những điều cần lưu ý

Kiểm tra lại toàn bộ hệ thống điện trong nhà, nếu chỗ nào bị hư thì phải báo ngay với chủ nhà, đừng quên quan sát đồng hồ điện hoạt động thế nào nữa nhé. Hỏi xem có thể phơi đồ ở khu vực nào hoặc trong phòng có chỗ để phơi áo quần hay không nữa nhé.House-money-chalkboard

Những vấn đề cần quan tâm khi cho

+ Ghi rõ số tiền thuê nhà bằng Việt Nam đồng, theo quy định của pháp luật thì không được thỏa thuận bằng ngoại tệ, nếu không lưu ý điều này bạn sẽ vô tình khiến hợp đồng bị vô hiệu hóa.

+ Tiến hành giao dịch: Mặc dù việc cho thuê nhà trọ mang đến một khoản lợi nhuận không nhỏ nhưng chủ nhà phải lưu ý đến những quy định dành cho khách thuê và tính chặt chẽ trong hợp đồng thuê nhà để tránh những rủi ro phát sinh.

+ Khi tiếp xúc với người đinh thuê trọ bạn cần thăm dò họ có trung thực không bằng những câu hỏi và bạn cũng nói luôn những quy  định cần làm để khỏi phải gây tranh cải khi thuê.

+ Đầu tiên, bạn hãy yêu cầu khách hàng đặt cọc tiền thuê nhà để đảm bảo rằng họ có đủ khả năng tài chính chi trả cho

Thuê phòng trọ Phường Đống Mác và những điều cần lưu ý

+ Bạn phải kiểm tra tổng quan về căn phòng và tiến hành đánh giá các chi tiết chính trong nhà nhé như kiểm tra hệ thống nước có bị hư hỏng và rò rỉ không? Nước rất quan trọng trong sinh hoạt hàng ngày thiếu nước là vấn đề khó khăn đấy. Nên kiểm tra nguồn nước có an toàn không nhé.
+ Kiểm tra công trình phụ như tường nhà, phòng vệ sinh v.v.Nếu giá thuê phòng thấp, Bạn không thể đòi hỏi công trình phụ quá tiện nghi nhưng nó phải ở mức chấp nhận được.
+ Kiểm tra lại toàn bộ hệ thống điện trong nhà, nếu chỗ nào bị hư thì phải báo ngay với chủ nhà, đừng quên quan sát đồng hồ điện hoạt động thế nào nữa nhé. Hỏi xem có thể phơi đồ ở khu vực nào hoặc trong phòng có chỗ để phơi áo quần hay không nữa nhé.

+ Chọn khu vực thuê nhà cũng quan trọng không kém. Tùy theo nhu cầu của từng người mà người ta chọn địa điểm thuê phòng phù hợp. Tuy vậy, cũng phải công nhận 1 môi trường sống tốt sẽ tác động rất nhiều tới con người, đặc biệt là trẻ em, nên việc chọn sinh sống ở khu vực có môi trường sống tốt là điều nên làm. Phòng trọ thường được chia sẻ với nhau 1 khu thường có rất nhiều phòng, bạn cần hỏi chủ nhà thời gian đi và về để không làm ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Cùng Danh Mục

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *